นักวิ่งแฟนซี

วาสนา ชื่นใจหวัง‎

เช้านี้มีคนเรียกเราว่า"จำอวดในงานวิ่ง"

"เจี๊ยบรู้ไม๊การที่เราต้องการแสดงเป็นจำอวดในงานวิ่งก็ดีนะเพราะมันทำให้คนอื่นเค้ามองเราแล้วชื่นชม ชอบใจและขำขัน ส่วนเราก็ชอบใจที่มีคนมาชมแต่รู้ไม๊การแสดงจำอวดบ่อยๆก็น่าคิดนะว่าคนแสดงมีปมอะไรรึเปล่าเพราะมีงานวิ่งทีไรเค้าคนนี้จะอยากแต่งกายผิดไปจากนักวิ่งคนอื่นรึงเค้าคนนั้นต้องการสร้างจุดสนใจ"

เราแค่ต้องการสนุกเท่านั้นเอง

ความคิดเห็น