นักวิ่งแฟนซี

เจ้าแม่ คลังแบต


🐥🐥Thailand Records สถิติแต่งชุดแฟนซีแข่งขันกีฬามากที่สุดในประเทศ (ทำสถิติ ปี 2560 แต่งชุดแฟนซีไม่ซ้ำชุดมากที่สุด จำนวน 60สนาม 64 ชุด ในการแข่งวิ่ง แข่งปั่น แข่งไตรกีฬา ทั้งในและต่างประเทศ)

🐥🐥ฝันให้ไกลไปให้ถึง เชื่อว่าทุกคนทำได้

🐥🐥ขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อนๆสายกีฬา ที่เติมใจให้กัน ถ้าไม่มีเพื่อนก็ไม่มีวันนี้

🐥🐥การแต่งชุดแฟนซีเพื่อสร้างสีสันลงแข่งขันกีฬา แล้วทำให้เพื่อนมีความสุข โดยการส่งเสียงเชียร์ การจับมือ การกอดกัน ได้ทักทายกัน สนุกไปด้วยกันบนสนาม เราเติมใจให้เพื่อน เพื่อนเติมใจให้เรา นี้คือความสุขที่หาซื้อไม่ได้

🐥🐥ขอบคุณที่ทุกโพสต์มีคอมเม้นท์เติมใจ ให้กำลังใจกัน ตุ่นแฟนซี เป็นคนรักการออกกำลังกาย วิ่งไม่ดีเหมือนคนอื่น ใช้เวลาเยอะมากในสนามเพราะด้วยภาระชุดแต่เรากับมีความสุข เพราะเราทำในสิ่งที่ชอบ และวิ่งในชุดแฟนซีที่ใช่ เราค้นพบพลังความสุขที่เป็นตัวเรา

🐥🐥จึงขอขอบคุณทุกท่าน และขอให้เพิ่อนๆไปให้ถึงฝัน บรรลุเป้าหมายทุกคนนะคะ

# ตุ่นแฟนซี ( วรวิมล ปทุมมาลย์ลักขณา )คนสานฝัน
# ขอบคุณ Thailand Records
# ขอบคุณ อบต .ยายชา สามพราน

ความคิดเห็น