วิ่งเปลี่ยนชีวิต

Roon Running

ไม่อยากจะบรรยายอะไรมากว่าวิ่งมีผลดีอย่างไรวิ่งยังใงถึงลดนำ้หนักได้มีบางคนถามว่าทำยังใงผมก็ตอบตามตรงว่าถ้าอยากลดนำ้หนักคุณต้องวิ่งให้เยอะกินให้น้อยโดยเฉพาะช่วงมื้อเย็นนี่คือเทคนิคของผมอาจจะต้องอดทนอย่างมากท่าทำได้คุณก็ลดนำ้หนักได้

อดีตผมนำ้หนัก 105 กิโลใช้เวลา 6 เดือนนำ้หนักเหลือ 81 กิโลผมจะวิ่งวันละ 10 กิโลในช่วงมือเย็นผมจะทานข้าวไม่ถึงครึ่งจานหรือทานผลไม้สักเล็กน้อยทำเป็นประจำตลอด6เดือนตอนนี้ก็เหลือแค่คุมนำ้หนักไม่ให้ขึ้นเท่านั้นเองครับ

#saiburn #หัวพานรันนิ่ง #เพชลดนำ้หนัก


ความคิดเห็น